Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Chặn Ngay Nám Da Với OHSUNNY The Secret UPF50+++

14:38 CH
Thứ Năm 03/09/2020
 470

Nám da là bệnh tăng sản xuất melanin ở vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên cường độ cao. Tuy không gây tổn hại sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến diện mạo và tâm lý của phái đẹp. Theo nghiên cứu, những người có sắc tố da vàng như người Châu Á có khả năng bị nám da cao hơn tất thảy. Ở Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da lên đến 60 – 70% do phải thường xuyên đối mặt với ánh nắng mặt trời gay gắt. 

Để có thể chống lại các tác nhân khiến làn da ngọc ngà bị tổn hại, “vũ khí” không thể thiếu của hội chị em chính là một chiếc “áo giáp” chống nắng bao thầu đầy đủ mọi tiện ích tiêu chuẩn. 

⇒ Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết gửi gắm lòng tin cho thương hiệu nào, hãy đến với OHSUNNY và ghé xem chiếc áo chống nắng nữ “cực phẩm” OHSUNNY THE SECRET UPF50+++ các nàng nhé!

Tất tần tật về chiếc áo chống nắng cực phẩm OHSUNNY THE SECRET UPF50+++

Ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của chiếc áo siêu mỏng (chỉ 0,32mm) nhưng siêu chống nắng OHSUNNY The Secret UPF50+++ so với những dòng sản phẩm khác của OHSUNNY chính là: 

► Thiết kế dây kéo đôi cao cấp, kéo dài lên hết mặt, đảm bảo che phủ toàn diện phần cổ và gương mặt, nhưng không hề gây tỳ vết khi sử dụng. 

Bên cạnh kiểu dáng năng động và màu sắc trẻ trung, OHSUNNY The Secret UPF50+++ còn bao hàm đầy đủ tiện ích như:
♦ Khẩu trang may liền cổ áo.
♦ Thiết kế tay áo xỏ ngón.
♦ Mũ trùm thiết kế hở sau nón
phục vụ nhu cầu buộc tóc không bị cộm.
♦ Có túi.

OHSUNNY The Secret UPF50+++ sở hữu khả năng thấm mồ hôi, hút ẩm cực tốt, đồng thời có tốc độ bay hơi cao, khô rất nhanh khi giặt, tiện việc vệ sinh, bảo quản. Ngoài ra, áo còn có tính năng chống nhăn, chống xước vải cao cấp, giữ màu tốt trong suốt quá trình giặt. Nhờ đó luôn có thể liên tục đồng hành cùng bạn về lâu về dài.

Phượt bất chấp thời tiết cùng OHSUNNY The Secret UPF50+++ 

Nếu bạn đang có kế hoạch đi phượt đường dài và muốn thưởng ngoạn cảm giác ngủ lều ngoài trời, OHSUNNY The Secret UPF50+++ chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. 

Vừa đẩy lùi “nỗi lo sợ” nám da, vừa giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus Corona, lại còn chống được muỗi, rệp, bảo vệ toàn diện làn da của bạn. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc áo OHSUNNY The Secret UPF50+++ đi nào!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .