Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

[OHSUNNY SUMMER COLLECTION] NHỮNG THIẾT KẾ MỚI NHẤT NĂM 2021: THỜI THƯỢNG TỎA NẮNG - BẬT TUNG GIỚI HẠN

12:02 CH
Thứ Năm 08/07/2021
 631

Sở hữu sự thanh lịch, tối giản nhưng lại vô cùng năng động và hiện đại, trong Bộ Sưu Tập mới nhất, OHSUNNY khởi động xu hướng thời trang chống nắng năm nay với những thiết kế thu hút và đặc biệt trendy để yêu chiều và cùng bạn tận hưởng từng khoảnh khắc mùa hè đầy năng lượng.

Trở nên quen thuộc với chất liệu sợi Polyester gốm cao cấp cùng kết cấu vải siêu mỏng nhẹ đặc trưng nhà OHSUNNY, BST là sự kết hợp đột phá với nhiều thiết kế và tính năng bổ sung cùng những chi tiết được OHSUNNY ưu ái và trân trọng trong mỗi chiếc áo chống nắng, mặt nạ hay găng tay lần này.

Cùng khám phá từng phong cách, tìm hiểu từng tính năng mà OHSUNNY đã tôn vinh và trân trọng trong mỗi thiết kế mới nhất năm 2021 nhé!

AIRY OHSUNNY UPF50+++

Dạo bước xuống phố ngày cuối tuần, đi hẹn hò cafe cùng người thương hay vận động chơi thể thao cùng cạ cứng, bạn luôn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc áo chống nắng đầy đủ tính năng và thời trang nhưng lại không gây nóng bức, hầm bí, khó vận động - còn lựa chọn nào đáng đầu tư hơn là siêu phẩm vải dù AIRY nhà OHSUNNY!

► Là siêu phẩm chống nắng vải dù thanh lịch, hiện đại, đề cao sự tối giản và thoải mái, Airy OHSUNNY mang thiết kế đơn giản với chất liệu vải dù mỏng nhẹ, khóa kéo chắc chắn cùng mũ trùm rộng rãi, đặc biệt là chỉ số chống nắng UPF50+++ sẽ hỗ trợ tối đa sự linh hoạt cho bạn khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

OHSUNNY BATWING UPF50+++

Một phiên bản chống nắng hoàn toàn mới mà những cô nàng trendy không thể bỏ lỡ hè này - OHSUNNY BATWING. Với những gam màu pastel cực đáng yêu cùng thiết kế tươi trẻ, nhẹ nhàng như ánh nắng ban mai, một trong những siêu phẩm mới nhất trong BST lần này sẽ đem đến cho cô nàng OHSUNNY sự năng động, trẻ trung xen chút nữ tính ngọt ngào, mang ngập tràn cảm hứng về mùa Hạ bất tận. 

Là phiên bản nâng cấp hoàn hảo - OHSUNNY BATWING tích hợp mặt nạ che chắn, bảo vệ mặt, bên cạnh đó là dây kéo sau nón, giúp nàng dễ dàng luồn tóc ra ngoài. Thiết kế vành nón cứng cáp, rộng rãi, khóa kéo được nâng cấp mượt mà hơn và đặc biệt là kiểu dáng cánh dơi thời thượng sẽ giúp nàng tự tin diện mọi trang phục, tỏa nắng rạng rỡ - chẳng sợ UV.

Còn chờ chi mà chưa cùng cô bạn thân diện ngay BATWING xuống phố!

OHSUNNY SICKLE UPF50+++

► Nếu bạn đang kiếm tìm một thiết kế mặt nạ độc lạ, trendy nhưng vẫn đảm bảo chống nắng tối đa thì siêu phẩm mới toanh nhà OHSUNNY - Mặt nạ chống nắng Sickle chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Che phủ và định hình toàn diện khuôn mặt với thiết kế 3 chiều, OHSUNNY SICKLE bảo vệ trọn vẹn vùng thái dương và đuôi mắt, cho bạn nhiều cơ hội hơn để khám phá và tận hưởng hành trình mỗi ngày của chính mình.

GĂNG TAY OHSUNNY FLARED UPF50+++

Siêu phẩm Găng tay Flared OHSUNNY UPF50+++ trong BST lần này xứng đáng là item chống nắng “Must-have” với công nghệ vải sợi gốm Polyester thoáng khí, mát lạnh tuyệt đối, ngăn chặn đến 99% tia UV. 

Bảng màu pastel tinh tế, dễ phối đồ cùng thiết kế bo cổ tay mềm mại và hạt silicone chống trượt mỗi khi cầm nắm hay sử dụng điện thoại, 3 tính từ OHSUNNY ưu ái đặt cho cực phẩm Găng tay “trình làng” chống nắng lần này chính là Trẻ trung - Hiện đại - An toàn. Tất cả hội tụ trong 1 phiên bản duy nhất - OHSUNNY FLARED UPF50+++ - cho hành trình du hí ngày nắng thêm tiện lợi.

PHIÊN BẢN NÂNG CẤP GĂNG TAY G3 OHSUNNY

Tối ưu lựa chọn mỗi khi ra đường ngày nắng mà chẳng cần trang bị rườm rà, cực phẩm Găng tay OHSUNNY G3 UPF50+++ sẽ là người bạn đồng hành vô cùng hữu ích. Sở hữu công nghệ vải sợi gốm Polyester mát lạnh, thoáng khí, ngăn chặn đến 99% tia UV, cùng thiết kế tối giản mềm mại, tại phiên bản mới 2021, OHSUNNY G3 với hạt silicone chống trượt được nâng cấp tối ưu bảo vệ lòng bàn tay cho bạn thoải mái lái xe, cầm nắm hay sử dụng điện thoại mà không lo vướng hay hằn vết.

PHIÊN BẢN NÂNG CẤP OHSUNNY LONGFORM EXTRA UPF50+++

Khi đi đường dài vào những ngày nắng nóng, bạn có thể sử dụng OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ như chiếc áo khoác, kết hợp cùng áo thun, quần thể thao, váy tennis,…hoàn chỉnh gout thời trang trẻ trung, năng động. Hoặc biến áo chống nắng thành một chiếc đầm liền form dài xẻ tà, chuẩn style cá tính nổi bật. Kết hợp 2 trong 1, vừa chống nắng toàn diện, vừa thời trang khỏe khoắn.

Đặc biệt, ở phiên bản hiện đại - Longform Extra 2021, thiết kế nổi bật nhất là vành nón cứng cáp chuẩn form, cho nàng tự tin, thoải mái tỏa chất riêng mà vẫn đảm bảo che chắn tuyệt đối, khỏi lo nắng, gió hay UV tấn công.

PHIÊN BẢN NÂNG CẤP OHSUNNY VELCRO 3D UPF50+++

Thêm một tính năng hiện đại nhất được update trong Bộ Sưu Tập lần này chính là khả năng cảm biến UV được tích hợp tại Mặt nạ chống nắng OHSUNNY Velcro 3D UPF 50+++

Ngoài thiết kế thời trang ba chiều vừa vặn, cân đối, ôm trọn mặt, thái dương, bảo vệ toàn diện khuôn mặt, nay ở phiên bản mới 2021, OHSUNNY còn tích hợp thêm công nghệ quang sắc, giúp mặt nạ thay đổi màu sắc cảm biến dựa trên cường độ tia UV bên ngoài, từ đó người sử dụng có thể dễ dàng dự đoán được mức độ cao thấp của tia UV khi sử dụng.

 

Ưu tiên sự thoải mái và năng lượng trong từng hoạt động, những thiết kế chống nắng thời trang trong BST mới nhất từ OHSUNNY đều là những items hiện đại với sự tinh tế và nét đẹp thanh lịch và kết hợp cùng một thiết kế tối giản. Các thiết kế phù hợp với đa dạng độ tuổi và vóc dáng, dễ phối cùng mọi trang phục và ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Một mùa hè đầy nắng với vô vàn hoạt động thú vị đang chờ đón, nắm bắt ngay xu hướng chống nắng hiện đại nhất với những cực phẩm mới toanh trong BST mới nhất 2021 từ OHSUNNY nhé!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .