Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

XU HƯỚNG ÁO CHỐNG NẮNG NÀO ĐANG “GÂY BÃO” TẠI OHSUNNY HÈ NÀY?

13:45 CH
Thứ Năm 08/07/2021
 800

Nếu chỉ vì nắng nóng, UV hay vi khuẩn mà việc ra đường mỗi ngày đều trở nên tẻ nhạt, tại sao không biến hành trình đó thành “sàn diễn” của riêng bạn với những chiếc chống nắng thời trang cực phẩm mới nhất năm nay tại OHSUNNY?

OHSUNNY đã không ngừng cải tiến và mang đến những chiếc áo chống nắng tiên tiến nhất với các thiết kế cùng tính năng tối ưu dành riêng cho bạn trong Hè này. Năng động nhưng vẫn tối giản thanh lịch cùng Airy, dáng áo cánh dơi mới lạ, độc đáo với Batwing và các chi tiết được nâng cấp của Longform Extra sẽ sẵn sàng cùng bạn tự tin xuống phố, khởi động mùa Hè đầy năng lượng.

AIRY OHSUNNY - PHONG CÁCH THANH LỊCH GÓI GỌN TRONG THIẾT KẾ TỐI GIẢN

Như một làn gió nhẹ nhàng, qua bao thời gian thì phong cách tối giản vẫn luôn tồn tại và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trẻ trung, năng động, Airy OHSUNNY mang thiết kế basic với chất liệu vải dù mỏng nhẹ, khóa kéo chắc chắn cùng mũ trùm rộng rãi, đặc biệt là chỉ số chống nắng UPF50+++ giúp bạn thoải mái vận động ngoài trời mà chẳng lo bị ảnh hưởng bởi tia cực tím hay những yếu tố từ môi trường.

Là phiên bản chống nắng mới nhất dành cho cả nam và nữ, Airy OHSUNNY mang đến vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn đầy phóng khoáng và năng động, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cặp đôi hay hội bạn thân.

BATWING OHSUNNY - THĂNG HẠNG PHONG CÁCH CHỐNG NẮNG THƯỜNG NGÀY

Gu thời trang xuống phố mỗi ngày của bạn sẽ luôn là bức tranh do chính bạn vẽ nên. Một sắc màu pastel trẻ trung, kết hợp cùng tính năng chống nắng cực tối ưu và điểm nhấn là thiết kế dáng áo cánh dơi thời thượng, tất cả hội tụ lại trong một siêu phẩm duy nhất và chỉ cần thêm chút rạng rỡ sẵn có, phong cách năng động, nghịch ngợm đáng yêu của riêng bạn sẽ ra đời. 

 

Khác với những thiết kế trước đây, lần này OHSUNNY thổi hồn vào Batwing thật nhiều cảm hứng với sự biến tấu dáng áo cánh dơi không quá dài, cho những OHSUNNY-girls thỏa thích mix&match với trang phục bên trong. Vừa độc đáo mới lạ, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại lại vẫn đảm bảo sự năng động, gọn nhẹ và thoải mái cần thiết.

LONGFORM EXTRA OHSUNNY 2021 - THẤU HIỂU TỪNG CHI TIẾT

Nếu là một fan cứng của OHSUNNY, chắc chắn Longform Extra với thiết kế dáng dài đặc trưng cùng những tính năng vô cùng đa dạng và tiện lợi đã quá quen thuộc với tủ đồ chống nắng của nàng. Nâng cấp từ Longform, Longform Extra mang chất liệu vải mỏng nhẹ đặc trưng nhà OHSUNNY với chiều dài phủ toàn diện phần chân, thiết kế xẻ tà năng động cùng mặt nạ tích hợp cực tiện lợi đã đốn tim rất nhiều tín đồ chống nắng.

Đến năm 2021, thấu hiểu nhu cầu chống nắng toàn diện hơn từ hội chị em, OHSUNNY đã nghiên cứu và nâng cấp thêm vành nón rộng rãi, cứng cáp hơn trước. Ưu điểm này kết hợp cùng các tính năng sẵn có sẽ làm nên một phiên bản Longform Extra 2021 hoàn hảo hơn, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài, chẳng lo nắng nóng, UV mà vẫn nổi bật và cá tính.

Nhẹ nhàng len lỏi vào guu thời trang chống nắng hàng ngày, những thiết kế mới toanh trên từ OHSUNNY sẽ là công thức hoàn hảo cho hành trình xuống phố đầy năng động. Nếu vẫn còn mắc kẹt trong những món đồ chống nắng kém tự tin, hãy khởi động ngay mùa Hè đầy năng lượng với những items áo chống nắng mới nhất tại OHSUNNY, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thời trang chống nắng an toàn nhưng vô cùng độc đáo và mới lạ.

Khẳng định chất trendy, còn chờ chi mà chưa liên hệ OHSUNNY!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .