Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Tips Lựa Chọn Áo Chống Nắng An Toàn Khi Đi Xe Cho Các Chị Em

10:30 SA
Thứ Sáu 04/06/2021
 1142

Ngày hè nắng nóng rực lửa khiến chị em chấp nhận “thời tiết phang thời trang”, khi ra đường với nhiều biện pháp chống nắng khác nhau nhằm chống chọi với ánh nắng mặt trời. Thế nhưng, có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn khi tham gia giao thông với trang phục chống nắng không phù hợp không thể xem nhẹ.

 

Nguy hiểm từ trang phục chống nắng không thể ngó lơ

Không thể phủ nhận tác dụng chống nắng của các loại áo chống nắng dài, váy chống nắng trong mùa nắng nóng này. Tuy nhiên, việc chọn trang phục chống nắng không phù hợp có thể dẫn đến những nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Rất nhiều chị em khi chọn áo chống nắng thường có thói quen chọn áo chống nắng rộng hơn so với cơ thể, với tâm lý áo dài và rộng sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí. Thế nhưng, đi đôi với lợi ích đấy là nguy hiểm rình rập khi chạy xe, bởi áo chống nắng quá rộng sẽ gây vướng, hạn chế tầm nhìn, khó quan sát các phương tiện giao thông khi lưu thông hoặc chuyển hướng làn đường.

Đáng chú ý hơn, nguy hiểm từ váy chống nắng cũng không thể lơ là. Váy chống nắng quá dài có thể bị cuốn vào bánh xe, kẹp vào chân chống xe khi dừng, đỗ xe máy, hoặc thậm chí chị em cũng có thể vô tình giẫm vào váy chống nắng khi chống chân với giày cao gót. Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra với người tham gia giao thông với váy chống nắng quá dài và rộng.

Đi xe máy nên mặc áo chống nắng thế nào?

Bảo vệ bản thân khi xuống phố không chỉ tập trung vào kháng UV, chị em cũng phải lưu ý chọn trang phục chống nắng phù hợp để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Dưới đây là một vài bí quyết bỏ nhỏ để chị em cân nhắc khi lựa chọn trợ thủ ngày nắng.

  • Hạn chế sử dụng những chiếc váy chống nắng quá dài, gây cản trở, vướng víu khi chạy xe máy.
  • Ăn mặc gọn gàng, trang phục vừa vặn với cơ thể, không quá rộng hoặc dài.
  • Với áo chống nắng có mũ trùm đầu, hãy tìm hiểu kĩ về kích cỡ để mũ vừa vặn với đầu, tránh che khuất tầm nhìn khi tham gia giao thông.
  • Chọn trang phục chống nắng có chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, để có thể tránh nóng mà không cần phải chọn size rộng hơn cơ thể.

 

Lựa chọn áo chống nắng an toàn khi đi xe

Truy lùng áo chống nắng an toàn vừa đáp ứng tiêu chí siêu chống nắng nóng, vừa đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông tưởng không dễ nhưng mà dễ không tưởng. Mách nước với bạn một vài cực phẩm với thiết kế gọn gàng, tiện lợi, và khả năng kháng UV đỉnh của chóp đây!

 

Áo chống nắng toàn thân OHSUNNY Longform Extra UPF 50+++

Đây chính là siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất của chị em mùa nắng này, bởi thiết kế đặc biệt, tích hợp áo, khẩu trang và váy chỉ trong một chiếc áo chống nắng toàn thân. OHSUNNY Longform Extra với thiết kế vành nón mở rộng bảo vệ đầu, mặt nạ liền áo che chắn khuôn mặt, và váy xẻ tà kèm dây kéo đôi, giúp che chắn tới tận gót chân nhưng vẫn thuận tiện khi di chuyển.

Cực phẩm này hoàn toàn có thể thay thế chiếc váy chống nắng rườm rà, cho bạn an tâm hơn khi tham gia giao thông.

 

Áo chống nắng nữ OHSUNNY Secret UPF 50+++

Được mệnh danh là phù thuỷ ẩn mình, OHSUNNY Secret với khóa kéo lên đến tận cùng, chính là trợ thủ bảo vệ bạn toàn diện đến từng xen-ti-mét. Điểm đặc biệt là thiết kế mắt lưới ở phần mũ, vừa thoáng khí tiện lợi, vừa giúp tầm nhìn không bị che khuất.

 

Áo chống nắng nữ OHSUNNY Full Face UPF 50+++

Với những chị em muốn che chắn đến tận cùng nhưng vẫn lộ diện tầm nhìn, chắc chắn không thể nào bỏ qua OHSUNNY Full Face. Thiết kế mũ chống nắng 360 độ với độ phủ tối đa cùng thiết kế mở phía sau thoáng khí, đây sẽ là vệ sĩ của chị em trên từng cung đường nắng.

Không chỉ thiết kế khiến chị em xiêu lòng, công nghệ vải thế hệ thứ 3 mới chính là vũ khí giữ chân các tín đồ chống nắng. Với chỉ số chống nắng cực đỉnh UPF50+++ lên đến 300 trong chất liệu vải siêu mỏng chỉ 0.32mm, chị em không chỉ an tâm đi dưới trời đầy tia UV, mà còn hài lòng bởi sự kháng nóng, thoáng khí. Ngoài ra, các siêu phẩm của OHSUNNY có đủ size cho chị em lựa chọn áo vừa vặn, vô lo xuống phố khi tham gia giao thông.

Có OHSUNNY – Nắng chẳng lo! Săn lùng ngay các cực phẩm của OHSUNNY trên:

☎️ Hotline: 18002012

? Website: http://ohsunny.vn/

? Shopee: https://shopee.vn/hinlet.vn

? Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hinlet-vn/

? Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .