Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải

13:41 CH
Thứ Sáu 16/04/2021
 665

Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc hẳn ai cũng đã từng chọn đi chọn lại màu áo chỉ là tại vì… mắc phải những lầm tưởng về việc chọn màu áo chống nắng. OHSUNNY sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những quan niệm sai lầm và giúp bạn chọn màu áo chống nắng chuẩn khỏi chỉnh luôn nhé.

 

Lầm tưởng 1: Màu nào cũng như nhau, làm gì có màu nào chống nắng tốt hơn

Nếu bạn nghĩ rằng màu sắc không ảnh hưởng đến khả năng chống nắng, hãy thử ra nắng với trang phục màu sáng và màu tối. Bạn sẽ cảm thấy khác nhau đấy!

Sự thật là: màu sắc ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng chống nắng, bởi mỗi màu sắc khác nhau có tính phản xạ và hấp thụ ánh sáng khác nhau. Những màu tối như đen, nâu, xám… có khả năng hấp thụ bước sóng ánh sáng tốt hơn, trong khi các màu sáng như trắng, vàng, hồng,… lại có khả năng phản xạ ánh sáng mạnh hơn.

Chính vì lý do đó, màu sắc của áo chống nắng cũng như các loại trang phục chống nắng khác, khi tiếp xúc với ánh nắng có thể tạo ra các tác động khác nhau, tuỳ vào bước sóng của màu sắc. Vậy thì, màu nào chống nắng tốt hơn?

Lầm tưởng 2: Áo chống nắng màu gì tốt nhất? Chắc chắn là màu sáng rồi!

Không chỉ riêng bạn đâu! Rất nhiều người luôn lựa chọn trang phục chống nắng màu sáng, vì màu tối luôn tạo cảm giác nắng nóng, bỏng rát hơn.

Sự thật là: áo chống nắng màu tối như đen, nâu, xám,… chính là những gương mặt vàng trong làng kháng UV. Nguyên nhân là vì khi được ánh nắng chiếu vào, màu tối sẽ hấp thụ nhiệt mạnh mẽ hơn và chuyển hoá thành nhiệt năng, song, những màu này giữ lại nhiệt trên áo, không chuyển hoá đi đâu và cũng không hấp thụ nhiệt vào da. Đặc điểm này cực kì tốt, vì da của bạn lúc này sẽ được an toàn trước các tia cực tím được giữ lại trên trang phục chống nắng.

Ngược lại, những màu sáng lại không có khả năng hấp thụ nhiệt. Chúng không khiến cho bạn cảm thấy nóng, nhưng lại phản xạ nhiệt vào da của bạn, khiến da dễ bắt nắng và dễ nhiễm tia UV hơn.

Lầm tưởng 3: Miễn có áo là được, mua áo chống nắng màu gì không quan trọng

Đến đây hẳn bạn đã được mặt trời chân lý chói qua tim rồi, không có lý do gì bạn lại bỏ qua việc chọn màu áo cho trang phục chống nắng phải không nào? Để OHSUNNY giúp bạn bỏ túi các mẹo mua áo chống nắng vừa chuẩn vừa chill nhé!

Chọn màu áo chống nắng theo thời tiết

Tuỳ vào điều kiện thời tiết, bạn có thể linh hoạt thay đổi áo chống nắng màu sáng và màu tối. Với những ngày thời tiết nắng gắt, hãy chọn áo chống nắng màu sáng để đảm bảo sự thoát nhiệt. Với những ngày thời tiết nắng mạnh, đặc biệt là khi ra đường vào những thời điểm chỉ số UV cáo, hãy chọn những chiếc áo chống nắng tối màu để ngăn chặn các tia cực tím xâm nhập vào da. OHSUNNY luôn có sẵn các màu sắc sáng tối khác nhau để bạn tuỳ thích thay đổi, các fashionista mau rước về tủ đồ ngay nào!

Chỉ số UPF càng cao càng tốt

Ngoài màu sắc, chỉ số UPF cũng là một yếu tố quan trọng thể hiện khả năng chống nắng của chất liệu vải. Hãy chọn những loại vải có chỉ số UPF càng cao càng tốt, để vô lo đi dưới nắng mà không sợ tia UV bạn nhé. Tìm kiếm đâu xa, nghía một vòng các cực phẩm chống nắng của OHSUNNY là có thể tậu ngay đủ loại trang phục kháng UV lên đến UPF 300 đấy!

Chất liệu vải vừa mỏng nhẹ, vừa thoáng khí

Để chống nắng không còn là hành trình cực khổ, việc khoác lên mình trang phục chống nắng vừa mỏng, vừa thoáng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. OHSUNNY với công nghệ sợi vải thế hệ thứ 3, độ dày vải chỉ 0.32mm, chính là siêu phẩm bạn phải có trong tủ đồ mùa nắng này!

Có OHSUNNY – Nắng chẳng lo! Săn lùng ngay các cực phẩm của OHSUNNY trên:

Shopee: https://shopee.vn/hinlet.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hinlet-vn/  

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »
[OHSUNNY SUMMER COLLECTION]  NHỮNG THIẾT KẾ MỚI NHẤT NĂM 2021:  THỜI THƯỢNG TỎA NẮNG - BẬT TUNG GIỚI HẠN
Sở hữu sự thanh lịch, tối giản nhưng lại vô cùng năng động và hiện đại, trong Bộ Sưu Tập mới nhất, OHSUNNY khởi động xu hướng thời trang chống nắng năm nay với những thiết kế thu hút và đặc biệt trendy để yê...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .