Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

NHỮNG THIẾT KẾ MẶT NẠ MỚI NHẤT TẠI OHSUNNY - CHỐNG NẮNG ĐA PHONG CÁCH NGÀY TRỞ LẠI

14:58 CH
Thứ Sáu 30/07/2021
 967

Những chiếc mặt nạ đa dạng kiểu dáng nhà OHSUNNY từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc và không thể thiếu với mọi tín đồ chống nắng. Mang bảng màu pastel hiện đại và cùng khả năng mix & match thần kỳ, những thiết kế mặt nạ từ OHSUNNY đều có thể phối hợp và hoàn thiện mọi phong cách trang phục dưới nắng của phái đẹp. 

 

Vì vậy, OHSUNNY luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những thiết kế và tính năng tối ưu hơn để đa dạng trải nghiệm thời trang chống nắng của tất cả mọi người. Năm nay, trong Bộ Sưu Tập mới nhất chính là sự xuất hiện của 2 siêu phẩm, với thiết kế 3 chiều độc đáo từ OHSUNNY Sickle và tính năng cùng công nghệ quang sắc hoàn toàn mới từ OHSUNNY Velcro 3D.

Vậy OHSUNNY ưu ái cho bạn những gì trong từng thiết kế mới nhất năm nay?

OHSUNNY SICKLE UPF50+++ -  THIẾT KẾ 3 CHIỀU CHO DIỆN MẠO TINH TẾ VÀ THANH LỊCH

Từ lâu, những thiết kế mặt nạ gọn nhẹ, không quá rườm đã trở thành “chân ái chống nắng” của phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Là phiên bản chống nắng hiện đại nhất, OHSUNNY SICKLE mang đến trải nghiệm chống nắng hoàn hảo với thiết kế 3 chiều, định hình khuôn mặt, bảo vệ vùng thái dương và đuôi mắt một cách trọn vẹn. Chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mại mang chất lượng chuẩn OHSUNNY cùng nhiều thiết kế tiện lợi như dây đeo tai co giãn có nút thắt 1 dòng với khóa điều chỉnh kích cỡ, thiết kế 2 lớp dễ dàng hít thở,... Tất cả hội tụ trong một siêu phẩm chống nắng duy nhất dành riêng cho bạn - OHSUNNY SICKLE UPF50+++.

Nếu bạn đang kiếm tìm một thiết kế mặt nạ độc lạ, trendy nhưng vẫn đảm bảo chống nắng tối đa thì Sickle - siêu phẩm mới toanh nhà OHSUNNY chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Che phủ và định hình toàn diện khuôn mặt với thiết kế 3 chiều, OHSUNNY SICKLE bảo vệ trọn vẹn vùng thái dương và đuôi mắt, cho bạn nhiều cơ hội hơn để khám phá và tận hưởng hành trình mỗi ngày của chính mình.

OHSUNNY VELCRO 3D - TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM VỚI CÔNG NGHỆ QUANG SẮC ĐẦY MỚI LẠ

Là một OHSUNNY-Girls, chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm đình đám #BestSeller OHSUNNY Velcro 3D với thiết kế thời trang ba chiều vừa vặn, cân đối, ôm trọn thái dương và bảo vệ toàn diện khuôn mặt.  

Trong thiết kế mới nhất năm nay, bằng tất cả sự nghiên cứu, tìm tòi cùng việc thấu hiểu nhu cầu sử dụng, OHSUNNY đã bổ sung phiên bản nâng cấp với tính năng vô cùng hiện đại. OHSUNNY Velcro 3D 2021 được tích hợp thêm công nghệ quang sắc, giúp mặt nạ thay đổi màu sắc cảm biến dựa trên cường độ tia UV bên ngoài, từ đó có thể dễ dàng dự đoán được mức độ cao thấp của tia UV khi sử dụng.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc mặt nạ chống nắng tối ưu, lại còn nhiều tiện ích thì OHSUNNY Velcro 3D UPF 50+++ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với những biến đổi không ngừng của vòng xoay thời trang chống nắng, OHSUNNY luôn không ngừng đổi mới và mang đến những thiết kế độc đáo nhất, phù hợp nhất với mọi cô nàng trong “cuộc chiến” tránh nắng hàng ngày.

Với sự che phủ tối đa từ Sickle hay công nghệ quang sắc từ Velcro 3D, đây hứa hẹn sẽ là xu hướng mặt nạ chống nắng trendy nhất 2021. Chỉ cần đi cùng một thần thái rạng rỡ và vẻ ngoài tự tin, bạn đã có ngay cho mình một diện mạo trẻ trung và năng động, thỏa sức đón chờ nguồn năng lượng mới đầy tích cực.

Liên hệ ngay OHSUNNY Vietnam để bật thần thái - tỏa chất chill nhé!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .