Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Cùng OHSUNNY Longform Và OHSUNNY Longform Extra Nâng Tầm “Gu” Thời Trang Chống Nắng

13:15 CH
Thứ Năm 27/08/2020
 502

OHSUNNY tự hào sở hữu các dòng sản phẩm áo chống nắng không chỉ tích hợp nhiều tiện ích, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn quốc tế; mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc trẻ trung. OHSUNNY hứa hẹn mang đến cho các nàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công cuộc chống lại “yêu quái” UV. 

Khi nhắc đến những sản phẩm đặc trưng ưu tú của OHSUNNY, OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ là hai đại diện tiêu biểu được tiến cử tham gia công cuộc phát triển thời trang chống nắng, nhằm mục tiêu đề cao tính thẩm mỹ của những chiếc áo chống nắng chuyên dụng, đưa ngành công nghiệp này lên một tầm cao mới.



Đặc trưng của OHSUNNY Longform UPF50+++

Áo chống nắng nữ OHSUNNY Longform UPF50+++ được tạo thành từ loại vải có chất liệu sợi Polyester gốm cao cấp, kết cấu siêu mỏng nhẹ (chỉ 0.32mm) nhưng siêu chống nắng (chỉ số chống nắng UPF lên đến 300). Đặc biệt, áo còn có thiết kế kéo dài xuống chân, bảo vệ cả phần chân, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích như: Thiết kế phủ mu bàn tay phù hợp việc điều khiển phương tiện đi lại, khóa kéo áo cao bảo vệ làn da vùng cổ, có mũ trùm lớn che nắng phần trán. Ngoài ra, áo còn có túi đảm bảo an toàn việc bảo quản tài sản cá nhân như điện thoại, ví tiền.  

Đặc trưng của áo OHSUNNY Longform Extra UPF50+++

Cũng như OHSUNNY Longform UPF50+++, áo chống nắng nữ toàn thân OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ được tạo thành từ loại vải có chất liệu sợi Polyester gốm cao cấp, kết cấu siêu mỏng nhẹ (chỉ 0.32mm), thoáng khí nhưng siêu chống nắng (chỉ số chống nắng UPF lên đến 300). Đặc biệt, chất liệu vải còn có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát sự tích tụ vi khuẩn trên bề mặt, rất thích hợp ở vai trò chiếc “áo giáp” mùa dịch. 

Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích sẵn có giống như chiếc áo chống nắng xẻ tà truyền thống cùng thương hiệu, OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ còn được tích hợp thêm những tiện ích siêu việt như:
♦ Khẩu trang che chắn phần mặt.
♦ Dây kéo sau nón tránh cộm tóc khi buộc.
♦ Dây kéo đôi cao cấp ở phần tà áo, phục vụ nhu cầu kéo dây kéo hai chiều tùy thích của các nàng.

Với tất cả “hàng họ” được trang bị tỉ mỉ, kỹ lưỡng, kết hợp công nghệ khoa học từ phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới, OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ được các chuyên gia đánh giá là một chiếc “áo giáp” toàn diện, giúp hội chị em chúng mình “thắng đẹp” ánh nắng gay gắt và “yêu quái” UV nhiễu nhương.

Phối đồ cùng hai chiếc áo chống nắng form dài của OHSUNNY

Khi ra ngoài vào những ngày nắng nóng, bạn có thể sử dụng OHSUNNY Longform Extra UPF50+++ hoặc OHSUNNY Longform UPF50+++ như chiếc áo khoác, kết hợp cùng áo thun, quần thể thao, váy tennis,… để hoàn chỉnh gout thời trang trẻ trung, năng động. Hoặc biến áo chống nắng thành một chiếc đầm liền form dài xẻ tà, chuẩn style cá tính nổi bật.

Kết hợp 2 trong một, vừa chống nắng toàn diện, vừa thời trang khỏe khoắn, còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc áo chống nắng toàn thân của OHSUNNY đi nào!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .