Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

ĐEO KHẨU TRANG CẢ NGÀY MÀ DA VẪN ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT? BÍ KÍP LÀ ĐÂY!

12:42 CH
Thứ Bảy 30/01/2021
 480

Một “bình thường mới” đã dần được xác lập nhưng chúng ta chẳng thể quên được cảm giác hầm bí, nóng bức khi phải đeo chiếc khẩu trang cả ngày. Để rồi đến cuối ngày, khi tháo khẩu trang là những vết hằn đỏ tấy, nhất là với những ai có làn da nhạy cảm. Và cứ lâu ngày như vậy sẽ là những vết sưng, vết mụn nước, thậm chí bỏng rát… Hic quá là đau đớn!

 

 Đeo khẩu trang hầm bí cả ngày có thể gây vết hằn trên mặt

Hiện tại ngoài tránh dịch thì xung quanh vẫn còn rất nhiều “kẻ thù” của da như nắng nóng, bụi, vi khuẩn… Cần gì hơn là một chiếc khẩu trang - OHSUNNY thường gọi là MẶT NẠ - vừa chống nắng, kháng khuẩn toàn diện lại không gây hầm bí hay hằn vết?

 

Ngân Hòa cực đáng yêu với OHSUNNY Velcro 3D

Vedett của sàn diễn “Chống nắng thời trang” hôm nay chính là “cô nàng dịu dàng” OHSUNNY VELCRO 3D UPF50+++ - vừa hội tụ đủ tính năng chống nắng - kháng khuẩn lại nhẹ nhàng nâng niu gương mặt nàng.

 

Tỉ lệ mặt nạ phù hợp với đường cong gương mặt

Velcro 3D mang thiết kế thời trang ba chiều, sẽ giúp che phủ toàn diện gương mặt nàng kể cả vùng thái dương, từ đó giúp nàng bảo đảm chống nắng kháng khuẩn và che phủ tối đa, chẳng lo “yêu quái” UV hay vi khuẩn!!

 

Lo sợ mặt nạ quá rộng, quá chật hay đeo lâu ngày dây đeo bị giãn? Chọn Velcro 3D vì em í có thiết kế khóa điều chỉnh kích cỡ cực thông minh, giúp nàng dễ dàng điều chỉnh mặt nạ sao cho vừa vặn nhất với gương mặt, đảm bảo không một “em” UV hay vi khuẩn nào “ghé thăm” được nhé!

 

Thiết kế hở cực thông minh

Việc tháo khẩu trang và đeo lại nhiều lần liên tục liệu có khiến nàng thấy phiền phức không nhỉ? Yên tâm vì Velcro 3D sẽ hỗ trợ phần nào bằng thiết kế hở giúp nàng tiện lợi hơn khi uống nước và đảm bảo thoáng khí giúp nàng hít thở dễ dàng hơn!

 

Bên cạnh thiết kế siêu thời trang, “cô nàng Vedett” này còn sở hữu chất vải Mulberry Silk siêu mịn mượt và khử mùi cực tốt, giúp nàng chẳng lo ngại hầm bí khi đeo mặt nạ cả ngày ra đường đầy khói bụi và ô nhiễm.

 

CHUẨN CHỐNG NẮNG: Với chỉ số UPF lên đến hơn 300, OHSUNNY Velcro 3D giúp ngăn đến 99% tia UV, xứng danh “dũng sĩ diệt UV”, tự tin đồng hành cùng nàng đón nắng.

 

CHUẨN KHÁNG KHUẨN: Với chất vải kháng khuẩn Coolchill làm mát da từ 2 - 3 độ ngay khi sau khi đeo, giúp giảm bít tắc da do mồ hôi gây ra, phù hợp sử dụng sau khi điều trị da và giúp nàng tránh xa khỏi những “bé mụn” xấu xí.

 

Đầy đủ tính năng chỉ trong một thiết kế duy nhất

 

OHSUNNY Velcro 3D khác với những chiếc mặt nạ chống nắng thông thường vì sở hữu nhiều thiết kế thông minh cùng tính năng chống nắng kháng khuẩn tiện lợi. Nên nếu vẫn còn phân vân không biết phải chọn “cô bạn” nào đồng hành giúp mình tự tin đón nắng, thì ghé OHSUNNY Vietnam lựa ngay Velcro 3D, nàng nhé!
 

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .