Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

MUỐN “HÔ BIẾN” HÀNH TRÌNH ĐI NẮNG MỖI NGÀY TỪ RƯỜM RÀ NẶNG NỀ THÀNH NHẸ NHÀNG TIỆN LỢI THÌ GHÉ VÀO ĐÂY OHSUNNY CHỈ NGAY BÍ KÍP!!!

17:14 CH
Thứ Tư 23/12/2020
 388

Với những cô nàng ưa xê dịch hay thích đi phượt, đi du lịch thì smartphone, và cụ thể là “Bác” Google Maps sẽ luôn là bạn đồng hành giúp nàng chinh phục mọi cung đường. Nhưng trên những con đường ấy cũng hiện hữu một kẻ thù mà “không muốn cũng phải đội trời chung” - đó chính là TIA CỰC TÍM (hay còn gọi là tia UV) đó! Theo thông tin đưa ra từ Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, tính đến tháng 9/2020, tia cực tím tại TPHCM đã lên đến mức 10 - là mức cao và gây nguy hiểm. Do đó, muốn bảo vệ làn da và sức khỏe, hành trình mỗi ngày của các chị em sẽ phải thêm vài lớp áo, vài lớp găng tay, để rồi mỗi khi cần tìm kiếm địa chỉ hay đơn giản là nghe điện thoại, thao tác lại vô cùng rườm rà. 

Ảnh 1: “Áo giáp” nặng nề kín mít chống UV

Bắc thang lên hỏi ông Trời: Giải pháp nào cho hành trình đi nắng của chị em mình nhẹ nhàng đáng yêu hơn? Chứ thân ngọc thân ngà mà cứ đậm chất “chiến binh chống nắng” ra đường thế này thì...toang mất thôi!

Ông Trời nghe xong gửi ngay cho OHSUNNY một chiếc mail dài đằng đẵng những tính năng siêu đỉnh của GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ĐA NĂNG G3 UPF50+++ , vậy hãy cùng OHSUNNY tìm hiểu xem list tính năng siêu đáng đầu tư của item “must have” này là gì nhé!

Tính năng đầu tiên là tính năng mà các chị em quan tâm nhất: CHỈ SỐ CHỐNG NẮNG! Găng tay đa năng G3 OHSUNNY - như một chiếc khiên giáp cho đôi bàn tay - với chỉ số chống nắng lên đến 300 cũng như UPF50+++, giúp nàng bảo vệ đôi tay xinh trước 99% tia UV, ngăn sạm da, lão hóa và các tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường.

Điểm đặc biệt của em Găng tay đa năng này là lớp vải kháng khuẩn Coolchill bên trong, dẹp tan nỗi lo hầm bí với công nghê làm mát 2 - 3 độ C, giúp giảm nhiệt, giảm sức nóng khi đi ngoài trời trong thời gian lâu, giúp hành trình của nàng nhẹ nhàng thoải mái hơn bao giờ hết!

Thêm một điều đặc biệt nữa của chiếc Găng tay “thần thánh” này, chính là thiết kế mở ở đầu ngón tay trỏ và ngón tay cái, giúp nàng tiện lợi trong việc sử dụng điện thoại hay cầm nắm các vật dụng khác nhau mà không phải mở bao tay. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho nàng mà thao tác lại nhẹ nhàng!

Hạt silicone vừa mềm mại êm ái lại đủ ma sát để giúp nàng chống trơn trượt khi cầm điện thoại hay cầm lái đường dài.

Tính năng và thiết kế siêu tuyệt vời

Một chiếc găng tay chống nắng vừa mang tính năng chống nắng kháng khuẩn siêu đỉnh lại có thiết kế cực thời trang và tiện lợi thế này, các nàng còn chờ chi mà chưa rinh ngay về dinh nhỉ? 

Liên hệ ngay OHSUNNY Vietnam để được tư vấn nhé!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .