Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Bí Quyết Chọn Áo Chống Nắng Tốt Nhất Mùa Nắng Nóng Này

9:49 SA
Thứ Ba 25/05/2021
 515

Ngày hè đã về rồi, bạn đã chuẩn bị đẩy đủ “vũ khí kháng nắng” để vô lo bước qua mùa nắng nóng này chưa? Để OHSUNNY đồng hành cùng bạn mùa hè này, với những bí quyết chọn áo chống nắng tốt nhất không thể bỏ qua.

Tiêu chí chọn áo chống nắng tốt nhất mùa nắng nóng

Dẫu xem nắng là “bạn” hay “thù”, thì việc bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV không thể xem nhẹ. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng đúng cách, trang bị thêm áo chống nắng kháng UV sẽ bảo vệ bạn toàn diện nhất. Dưới đây là một vài tiêu chí chọn áo chống nắng chất lượng, để bạn vô lo xuống phố.

 

Vải có chỉ số UPF 50+, kháng UV tối ưu

Áo chống nắng tốt nhất phải có khả năng chống tia cực tím cao, thể hiện qua chỉ số UPF. Giống như chỉ số SPF trong kem chống nắng, UPF là chỉ số thể hiện khả năng kháng UV của chất liệu vải. Chỉ số UPF càng cao, khả năng tia UV xuyên qua chất liệu vải càng thấp. Ví dụ như, chỉ số UPF 50 sẽ chỉ cho 1/50 (khoảng 2%) tia UV xâm nhập vào da, cũng có nghĩa là chất liệu vải đó đã ngăn chặn được 98% tia UV.

Chất loại vải với UPF 15, 20 thuộc loại bảo vệ tốt; vải có UPF 25, 30, 35 được xếp vào nhóm rất tốt; và vải có UPF 40, 45, 50, 50+ chính là loại vải kháng UV xuất sắc nhất. Hãy lưu ý lựa chọn áo chống nắng có chỉ số UPF 50+ trở lên để kháng UV tối ưu nhất nhé.

 

Chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng khí

Để “sống sót” dưới thời tiết rực lửa ngày hè, chất liệu vải mát chính là anh hùng cứu cánh bạn cần. Hãy cân nhắc độ dày của vải, cũng như các tính năng khác như hút ẩm, thấm hút mồ hôi, cách nhiệt,… để có thể chịu được cái nóng ngày hè ngoài đường nhé.

 

Thiết kế thời thượng để tự tin xuống đường

Thời đại chống nắng “thời tiết phang thời trang” đã qua rồi! Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thiết kế áo chống nắng hiện đại với đa chức năng, không chỉ tiện lợi mà còn trang bị thêm sự tự tin xuống phố. Hãy tham khảo thật nhiều mẫu để tìm ra phong cách thời trang chống nắng của bạn nhé.

 

Thương hiệu áo chống nắng tốt đang được săn lùng

Mặc dù “kín tiếng” ra mắt tại Việt Nam, thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY hiện đang được các tín đồ chống nắng săn lùng trên mọi mặt trận. Các siêu phẩm chống nắng nhà OHSUNNY đã chiều lòng giới thời trang chống nắng, không chỉ bởi công nghệ vải siêu kháng UV với UPF 50+++ lên đến 300, siêu mỏng thoáng khí với độ mỏng chỉ 0.32mm, mà còn bởi thiết kế thời thượng đa chức năng. Cùng OHSUNNY điểm danh một vài siêu phẩm đang cháy hàng nhé!

 

Áo chống nắng toàn thân OHSUNNY Longform Extra UPF 50+++

Ngôi sao vàng trong làng chống nắng chắc chắn thuộc về áo chống nắng Longform Extra, che phủ toàn diện với nón rộng vành thiết kế mở thoáng khí, mặt nạ tích hợp che chắn khuôn mặt, và váy dài thiết kế xẻ tà, thuận tiện cho di chuyển.

 

Áo chống nắng nữ OHSUNNY Secret UPF 50+++

Đây chính là siêu phẩm đằng sau bí thuật thoắt ẩn thoắt hiện của chị em đường phố, với khoá kéo lên đến tận cùng và thiết kế mắt lưới, không che khuất tầm nhìn.

 

Áo chống nắng nữ OHSUNNY Full Face UPF 50+++

Những ngày “full nắng”, chị em ra đường chắc chắn phải có OHSUNNY Full Face. Từng xen-ti-mét trên khuôn mặt đều được bảo vệ tối ưu, với thiết kế mũ chống nắng 360 độ, che phủ tối đa cả phần cổ lẫn khuôn mặt.

 

Áo chống nắng nam OHSUNNY Classic EX UPF 50+++

Không cầu kỳ như các Nàng, OHSUNNY Classic EX làm hài lòng đấng mày râu bởi thiết kế tối giản và điểm xuyến hoạ tiết màu tương phản, vừa chống nắng toàn diện ban ngày, vừa an toàn chạy bộ ban đêm.

Bạn đã tìm ra áo chống nắng tốt nhất chuẩn guu thời trang của mình chưa?

 

Chốt đơn áo chống nắng: giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu đã tìm ra “chân ái” chống nắng rồi mau tìm cách rước siêu phẩm về nhà thôi nào.

Áo chống nắng tốt có giá bao nhiêu?

Với ngân sách trong khoảng từ 600.000VND đến 1.200.000VND, bạn có thể tậu ngay một em siêu phẩm OHSUNNY kháng UV cực đỉnh cho mùa nắng này. Một mẹo nhỏ là bạn hãy tham khảo giá ở nhiều điểm bán hàng chính hãng trước khi “chốt đơn”, vì giá của cùng một sản phẩm có thể khác nhau tuỳ vào thời điểm khuyến mãi và chính sách kinh doanh tại điểm bán đấy.

Mua áo chống nắng tốt ở đâu?

Dẫu đang làm mưa làm gió nhưng OHSUNNY không hề hiếm có khó tìm đâu nha. Bạn có thể săn lùng ngay siêu phẩm OHSUNNY tại đây:

☎️ Hotline: 18002012

? Website: http://ohsunny.vn/

? Shopee: https://shopee.vn/hinlet.vn

? Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hinlet-vn/

? Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Có OHSUNNY – Nắng chẳng lo

 

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .