Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Bí Quyết Chọn Khẩu Trang Chống Nắng Tốt Nhất

11:01 SA
Thứ Ba 25/05/2021
 661

Mùa nắng nóng và mùa Cô-vy đổ bộ cùng một lúc, liệu khẩu trang thông thường có giúp bạn vừa kháng UV tối ưu, vừa kháng vi khuẩn hiệu quả? OHSUNNY sẽ giúp bạn review tất tần tật khẩu trang chống nắng tốt nhất bạn phải có trong mùa hè này.

Có mấy loại khẩu trang chống nắng?

Khoan hẵng chóng mặt với hằng hà sa số các loại khẩu trang chống nắng. Trước tiên, hãy cùng OHSUNNY phân loại nhanh các “em” khẩu trang chống nắng tốt nhất đang làm điên đảo cộng đồng nhé:

Khẩu trang thiết kế thông thường

Nhóm khẩu trang thông thường có thiết kế bảo vệ trọn khuôn mặt, khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Tưởng chừng đơn giản thế, nhưng bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại với thiết kế đặc trưng riêng để phù hợp với từng nhu cầu đấy.

  • Khẩu trang OHSUNNY Classic: thiết kế ba chiều ôm gọn phần mặt và cằm, bảo vệ tối ưu gương mặt bạn.
  • Khẩu trang OHSUNNY Protect Shield: thiết kế ba chiều, định hình khuôn mặt và bảo vệ cả khoé mắt.

Khẩu trang OHSUNNY Open Nose: thiết kế ôm trọn mặt và hở mũi thông thoáng.

 

Khẩu trang thiết kế mặt nạ

Ngoài bảo vệ khuôn mặt, bạn có thể tìm thấy những khẩu trang có thiết kế mở rộng, bảo vệ cả phần cổ và gáy.

  • Mặt nạ OHSUNNY Velcro 360: bảo vệ mặt, cổ, vai, gáy, cùng thiết kế hở mũi và miệng tiện lợi.
  • Mặt nạ OHSUNNY Royal: bảo vệ toàn khuôn mặt và toàn diện gáy, với thiết kế 2 lớp thanh lịch, sang trọng và hở tiện lợi.

 

 

Tiêu chí lựa chọn khẩu trang chống nắng tốt nhất

Giữa mùa nắng nóng và mùa dịch đang hoành hành, tiêu chí chọn khẩu trang chống nắng tốt nhất cũng phải khắt khe hơn, để vừa vô lo chống UV, vừa an tâm kháng vi khuẩn. Dưới đây là những check-list bạn cần lưu ý khi cân nhắc các loại khẩu trang khác nhau.

Chỉ số UPF 50+ để kháng UV tối ưu

Tiêu chí quan trọng đầu tiên là khẩu trang có khả năng chống tia cực tím cao. Hãy tìm hiểu kĩ chỉ số UPF – chỉ số thể hiện khả năng kháng UV của chất liệu vải – khi chọn mua khẩu trang chống nắng nhé. Chỉ số UPF an toàn nên từ UPF 50+ trở lên.

Khả năng kháng khuẩn của vải

Hãy ưu tiên cho những khẩu trang được làm từ vải có khả năng kháng khuẩn, để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp bạn nhé. Bạn cũng sẽ phải giặt khẩu trang thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn bám trên bề mặt vải, nên hãy lưu ý cả yếu tố bền màu của vải khi giặt nữa nhé.

Khả năng chống ngạt, chống nóng

Khẩu trang được thiết kế để che vùng mũi và miệng nên khi mang có thể sẽ bị nóng và khó thở. Để “sống sót” qua mùa nóng này, đừng xem nhẹ chất liệu vải nhé. Hãy để mắt đến những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí. Thiết kế 3 chiều có phần đầu nhô ra để giảm cảm giác khó chịu khi nói chuyện cũng là một điểm cộng đấy.

Khẩu trang chống nắng có giá bao nhiêu?

Khẩu trang chống nắng tốt có giá dao động trong khoảng từ 90.000VND đến 300.000VND, tuỳ vào dòng sản phẩm và điểm bán. Một mẹo nhỏ là bạn hãy tham khảo giá ở nhiều điểm bán hàng chính hãng trước khi “chốt đơn”, vì giá của cùng một sản phẩm có thể khác nhau tuỳ vào thời điểm khuyến mãi và chính sách kinh doanh tại điểm bán.

 

Tìm mua khẩu trang chống nắng ở đâu?

Các cực phẩm khẩu trang chống nắng của OHSUNNY có thể tick hết các tiêu chí trên và cũng không hề “hiếm có khó tìm” đâu nha.

Bạn có thể yên tâm tậu ngay một “em” khẩu trang OHSUNNY với:

  • Chỉ số chống năng cao, UPF 50+++ lên đến 500
  • Vải kháng khuẩn, giữ màu tốt trong suốt quá trình giặt
  • 100% vải lụa cao cấp Mulberry Silk mềm mại, mát lạnh, thoáng khí

Ở đâu bán khẩu trang chống nắng OHSUNNY? Săn lùng hết ở đây:

☎️ Hotline: 18002012

? Website: http://ohsunny.vn/

? Shopee: https://shopee.vn/hinlet.vn

? Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hinlet-vn/

? Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Có OHSUNNY – Nắng chẳng lo!

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .