Đăng ký nhận chương trình khuyến mãi mới nhất

Trót Mê Mẩn Siêu Phẩm Chống Nắng, Biết Tìm Mua OHSUNNY Ở Đâu?

9:35 SA
Thứ Hai 03/05/2021
 665

Mua áo chống nắng OHSUNNY ở đâu? Mua khẩu trang OHSUNNY ở đâu? Mua OHSUNNY ở đâu chính hãng?... Đừng lo, bạn không phải là người duy nhất đang săn lùng các siêu phẩm nhà OHSUNNY đâu. Bỏ túi ngay những địa điểm mua OHSUNNY chính hãng cùng bí quyết “chốt đơn” nhanh gọn lẹ nhé!

Siêu phẩm OHSUNNY có gì khiến tín đồ chống nắng mê mẩn?

Không phải tự nhiên mà các siêu phẩm chống nắng OHSUNNY lại được săn đón nhiều đến vậy. Mùa nắng này, chỉ số UV tăng cao không phải là mối lo ngại duy nhất, sự an toàn trong “thời đại Cô-vy” cũng là mối quan tâm hàng đầu.

Hội tín đồ chống nắng đang săn lùng những siêu phẩm không chỉ chống UV, kháng vi khuẩn, mà còn khiến họ tự tin xuống phố với thiết kế thời thượng. Và siêu phẩm chống nắng nhà OHSUNNY đã chiều lòng những tín đồ khó tính nhất, bởi:

  • Chỉ số chống nắng cực đại UPF 50+++ lên đến 500, ngăn chặn 99% tia UV tiếp xúc với da.
  • Chỉ số kháng khuẩn lên đến 99%, bảo vệ toàn diện trước sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Công nghệ vải thế hệ thứ ba, với kết cấu vải siêu mỏng nhẹ chỉ còn 0.32mm
  • Chất liệu sợi vải Polyester gốm cao cấp cùng vải lụa cao cấp Mulberry Silk, cho ra đời những siêu phẩm mềm mịn, thoáng khí, luôn phẳng phiu và bền màu.
  • Thiết kế hiện đại cùng tính năng riêng biệt, dẫn đầu mọi xu hướng thời trang.

 

Điểm mặt những siêu phẩm được “săn” nhiều nhất ở OHSUNNY

Đừng quá ngạc nhiên nếu các tín đồ OHSUNNY cứ “chốt đơn” liên tục. Nếu ghé cửa hàng OHSUNNY lần đầu, bạn hoa cả mắt với đa dạng không chỉ mẫu mã, màu sắc, mà còn cả mặt hàng cơ. Các tín đồ chống nắng sẽ có thể tìm tất tần tật “vũ khí kháng UV” ở đây.

Mua áo chống nắng OHSUNNY cho cả nam và nữ

Với vải Polyester gốm cao cấp, các siêu phẩm áo chống nắng nhà OHSUNNY chiều lòng cả tín đồ nam và nữ, với đa dạng các dòng và tính năng khác nhau. Các tín đồ nam không cầu kỳ có thể chọn ngay OHSUNNY Classic EX mũ trùm rộng rãi. Các tín đồ nữ khắt khe có nhiều sự lựa chọn hơn theo cá tính riêng, với OHSUNNY Secret che chắn đến tận cùng, OHSUNNY Full Face che phủ cả khuôn mặt, hay OHSUNNY Longform Extra, thay thế cả váy chống nắng.

 

Mua khẩu trang chống nắng OHSUNNY

Là siêu phẩm đáng săn lùng nhất, mặt nạ (khẩu trang) OHSUNNY cũng phải đa dạng không kém, để chiều chuộng mọi nhu cầu chống nắng mặt. Bạn sẽ khó lòng mà quyết định, liệu chiếc mặt nạ OHSUNNY Classic ôm vừa khuôn mặt, mặt nạ OHSUNNY Protect Shield thiết kế ba chiều, hay mặt nạ OHSUNNY Necky che chắn vùng cổ, ai sẽ là “bạn thân dặm trường” ngày nắng đây?

 

Mua găng tay chống nắng OHSUNNY

Không chịu lép vế trước các siêu phẩm trên, găng tay chống nắng OHSUNNY đa năng G3 thu hút bởi tính năng vạn người mê: thiết kế mở ngón tiện dụng cùng hạt silicone chống trơn trượt.

 

Chốt đơn mua OHSUNNY chính hãng ở đâu?

Giỏ hàng đã đầy, giờ vàng đã điểm. Chốt đơn mua OHSUNNY chính hãng ở đâu? Dù là mua áo chống nắng hay mua khẩu trang, găng tay kháng UV, bạn luôn có thể tìm tất tần tật siêu phẩm OHSUNNY ở những cửa hàng chính hãng sau:

Có OHSUNNY – Nắng chẳng lo!

 

Tin liên quan
"Bí thuật" chọn áo chống nắng mà nàng nào cũng nên biết
Tại Việt Nam, áo chống nắng từ lâu đã trở thành lớp "áo giáp" bất ly thân với nhiều chị em mỗi khi ra đường cùng quan niệm rằng việc khoác lên mình một chiếc &aacu...
Xem thêm »
“Trà Long” Khánh Vân “chói chang” hơn cả nắng hè thế này, liệu “thầy Ngạn” có tiếc không nhỉ?
Mới đây trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang chống nắng OHSUNNY được chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vân đã thể hiện một hình ảnh mới mẻ không chỉ đáng y&ecir...
Xem thêm »
Giải Mã Lầm Tưởng Về Việc Chọn Màu Áo Chống Nắng Ai Cũng Từng Một Lần Mắc Phải
Màu nào chống nắng tốt? Nên mua áo chống nắng màu gì?... luôn là những trăn trở khi lựa chọn “áo giáp” kháng UV không của riêng ai. Và chắc h...
Xem thêm »
Sành điệu như Khánh Vân "Mắt Biếc", diện đồ khiến nắng hè cũng phải chịu làm nền cho mình tỏa sáng
Vừa qua trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân đã chia sẻ những hình ảnh "chói chang" hơn cả nắng hè cùng dàn sản phẩm thời trang kháng tia UV cực kỳ "xịn s&...
Xem thêm »
Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?
Mới đây, OHSUNNY - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.
Xem thêm »
Nằm Lòng Cách Bảo Quản Áo Chống Nắng Bền Như Mới Suốt Mùa Oi Bức
Bàn về lựa chọn áo chống nắng thời trang, hẳn ai cũng rất sành sỏi. Thế nhưng không phải ai cũng biết tất tần tận về cách bảo quản áo chống nắng chuẩn bền, không bạc màu, và vẫn giữ được...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. .